Games
Sony ได้ฤกษ์เปิดตัว PlayStation VR ออกมาสักที! กลางเดือนนี้เจอกัน

Sony ได้ฤกษ์เปิดตัว PlayStation VR ออกมาสักที! กลางเดือนนี้เจอกัน

หลังจากที่โชว์ตัวและความสามารถของแว่น VR รุ่นแรกสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ที่มีชื่อเก๋ๆ ตามตัวแม่ว่า PlayStation VR มานานแล้วนับปี (เปิดตัวครั้งแรกมาตั้งแต่ปี 2014 โน้น) แต่ก็ไม่มีวี่แววขายจริงสักทีจนแฟนๆ รอกันเหงือกแห้งแล้วแห้งอีกทั้งวันจำหน่ายและราคาที่จะขาย เพราะแลดูแว่นตาอันนี้จะมีดีไซน์ล้ำยุคและสวยงามที่สุดในบรรดาแว่น VR ที่เปิดตัวออกมาในช่วงปีนี้แล้ว แต่ล่าสุด Sony ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันจนเหี่ยวเฉาครับ เพราะพี่แกปล่อยใบเปิดออกมาให้ผู้สื่อข่าวได้เตรียมตัวรายงานข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้วล่ะ

psvrgdc.jpg

และนี่ก็คือใบเปิดของงานอีเวนต์ PlayStation VR ที่ประกาศงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ณ กรุงซานฟรานซิสโก โดยเป็นการเปิดตัวที่มีเครื่อง PlayStation VR ให้ได้ลองใช้งานจริง พร้อมทั้งจะมีการประกาศวันที่จำหน่ายอย่างเป็นทางการและราคาค่าตัวอีกด้วย ซึ่งอุปกรณ์จาก Sony รุ่นนี้ถือเป็น Virtual Reality สำหรับการเล่นเกมรุ่นหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก และไม่ใช่ VR รุ่นแรกของค่าย เพราะก่อนหน้านี้ Sony ก็เคยเปิดตัวแว่น Virtual Reality สำหรับการชมภาพยนตร์ส่วนตัวในนามของ BRAVIA มาแล้ว หลายๆ คนจึงต่างก็คาดหวังกับความสมบูรณ์แบบของมันมากกว่ารุ่นไหนๆ เลยทีเดียว

หากมีการเปิดตัวออกมาแล้ว VR Thailand จะรีบนำข่าวมาบอกเล่าให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนเลยครับ แล้วมารอดูกันว่า Sony PlayStation VR จะประทับใจสมกับการรอคอยหรือไม่! กลางเดือนนี้ได้รู้กัน

ที่มา: Engadget

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *