Devices
จริงดิ? Google เพิ่งจะเริ่มขาย Cardboard ในร้านค้าออนไลน์ของตนเอง (ซะที)

จริงดิ? Google เพิ่งจะเริ่มขาย Cardboard ในร้านค้าออนไลน์ของตนเอง (ซะที)

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! กับ Google Cardboard ที่เป็นข่าวมามากมายหลายเดือนและมีผู้ได้สัมผัสมาแล้วกว่า 5 ล้านชิ้น จะกลายเป็นว่าความจริงแล้วมันยังไม่เคยถูกจำหน่ายอย่างเป็นทางการเลย! และไม่มีขายใน Google Store ที่จำหน่ายอุปกรณ์ Google แบบเป็นชิ้นเป็นอันที่สหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร แต่ล่าสุดเจ้า Cardboard รุ่นนี้ Google ก็เอาขึ้นสโตร์ของสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในที่สุดครับ

โดยเจ้าอุปกรณ์แว่น Virtual Reality ราคาประหยัดชิ้นนี้ถูกนำขึ้นจำหน่ายใน Google Store ในราคาชิ้นละ 15 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 500 บาทเท่านั้น และแถมยังมีโปรโมชั่นด้วยหากคุณซื้อ 2 ชิ้นจะลดราคาเหลือเพียง 25 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 900 บาท ซึ่งก็เป็นราคาที่ถูกสุดๆ สำหรับแว่น VR ในปัจจุบัน แต่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ว่า Cardboard ยังจำหน่ายเฉพาะในสโตร์ของสหรัฐอเมริกาเท่านั้น และไม่สามารถสั่งซื้อข้ามประเทศได้ นั่นหมายความว่าในประเทศไทยก็ยังหมดสิทธิ์เข้าไปสั่ง Cardboard มาใช้ด้วยเช่นกัน น่าเสียดายจริงๆ

google-cardboard-store2

แต่ทั้งนี้แฟนๆ ก็ยังลองเข้าไปดูรายละเอียดของ Google Cardboard ได้นะครับที่ Google Store ซึ่งนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่นๆ อย่าง Mattel View-Master ที่เหมาะสำหรับเด็กแล้วก็มีอุปกรณ์ใหม่ของ Google ในชื่อ C1-Glass ที่รูปร่างบางและดูทันสมัยกว่าวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน ได้แต่ดูนะสั่งซื้อไม่ได้ T_T

ที่มา: Engadget

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *