Interactive
นี่คืออนาคต! สาวฝรั่งอัดคลิปเมื่อเธอได้เห็นคนกำลังอยู่ในโลก Virtual Reality [มีคลิป]

นี่คืออนาคต! สาวฝรั่งอัดคลิปเมื่อเธอได้เห็นคนกำลังอยู่ในโลก Virtual Reality [มีคลิป]

เป็นใครๆ ก็ต้องตื่นเต้นเมื่อได้สัมผัสกับโลกของภาพเสมือนจริงเป็นครั้งแรก ด้วยความสมจริงที่ส่งตรงสู่สายตาคุณรอบทิศทางและเหมือนจะจับต้องได้จริง ยิ่งถ้าเป็นอุปกรณ์ดีๆ ด้วยแล้วล่ะก็โลกใหม่ก็จะยิ่งสมจริงและเข้าลึกถึงประสาทสัมผัสของคุณมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ถ้าคุณอินกับ Virtual Reality จนลืมตัวไปเลยล่ะก็ คุณอาจได้ออกข่าวไปทั่วโลกเหมือนชายคนนี้ก็เป็นได้นะครับ

และนี่ก็คือคลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า “This is the future” ความยาว 8 วินาทีที่สมาชิก YouTube ในชื่อ Eva Hoerth ได้เผยแพร่ออกมา โดยเธอทำสีหน้านิ่งๆ เซ็งๆ เมื่อเจอเพื่อนของเธอที่กำลังเล่น Virtual Reality อยู่ เพราะอาการที่แสดงออกมานั้นช่างอินจนลืมตัวไปว่าอาจกำลังมีคนข้างๆ มองดูเขาอยู่ ซึ่งก็แสดงให้เห็นกิริยาแปลกๆ ดูหลุดออกไปจากโลกแห่งความจริงเมื่อได้ใช้อุปกรณ์ VR และแน่นอนครับว่ามันคือเรื่องปกติเมื่อได้เห็นภาพที่ส่งเข้าสู่สายตาภายในแว่นนั้น แต่บังเอิญว่าคนที่ดูอยู่ด้วยเขาจะไม่มองว่าคุณปกติดีนี่สิ! ก็เป็นเรื่องขำๆ ที่สร้างความเฮฮาในโลกอินเตอร์เน็ตโดยมีผู้ชมคลิปนี้แล้วกว่า 3 แสนคนครับ

เรื่องนี้สอนให้คุณรู้ว่าเวลาจะเล่น Virtual Reality โปรดอยู่ในห้องคนเดียว คนอื่นจะได้ไม่สามารถอัดคลิปพฤติกรรมแปลกๆ หลุดโลกของคุณออกมาแฉได้!!

ที่มา: Mashable

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *