Application
Hulu โดนโรคเลื่อน ไม่สามารถปล่อนแอพดูหนังเพื่อแว่น VR ได้จนฤดูใบไม้ผลิ

Hulu โดนโรคเลื่อน ไม่สามารถปล่อนแอพดูหนังเพื่อแว่น VR ได้จนฤดูใบไม้ผลิ

หากใครกำลังติดตามข่าวสารของ Virtual Reality ในส่วนของอุปกรณ์ติดจอโทรศัพท์ที่จะใช้งานได้อย่าง Samsung Gear VR ล่ะก็ คงอาจจะคุ้นหูกับ Hulu เว็บให้บริการดูทีวีและภาพยนตร์ออนไลน์ชื่อดังของฝรั่งที่ประกาศอย่างแน่วแน่ว่าจะกระโดดมาร่วมเล่นด้วยการส่งแอพพลิเคชั่น Hulu สำหรับแว่น VR เพื่อการรับชมความบันเทิงได้อย่างตื่นตาตื่นใจที่สุดผ่านภาพเสมือนจริง แต่ทว่าในตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่เลยครับ

โดยข่าวนี้ได้รับการยืนยันจากผู้บริหารของ Hulu ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเองเลยว่า ความพยายามในการให้บริการของ Hulu เข้าสู่โลกของ Virtual Reality นั้นอาจจะยังไม่สำเร็จได้จนกว่าจนถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิ จากการพยายามทุ่มเททั้งเวลาและค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่กำลังพยายามอยู่กับไม่เป็นผลที่น่าพอใจในตอนนี้ โดยการหน้านี้มีการโฆษณาออกมาว่า Hulu จะเข้ามาโลดแล่นในแอพพลิเคชั่นของ Samsung Gear VR ภายในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาพร้อมกับการเปิดตัวอุปกรณ์ดังกล่าว แต่ทั้งนี้ผู้บริหารของ Hulu ยังคงยืนยันว่าแฟนๆ จะได้เริ่มพบประสบการณ์ใหม่ๆ จาก VR ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ทาง Hulu ยังไม่มีท่าที่ที่จะยอมแพ้แต่อย่างใด ซึ่งมีการยืนยันการตอบคำถามจากแฟนๆ ถึงความคืบหน้าของเรื่องนี้ว่าทาง Hulu กำลังพยายามอย่างหนักให้ระบบ VR พร้อมใช้งาน โดย VR Thailand ก็ได้แต่ขอเป็นกำลังใจให้และเฝ้ารอว่าแฟนๆ ทุกคนจะได้ชมภาพยนตร์และคอนเทนต์แบบ Virtual Reality ได้ในเร็วๆ นี้นะครับ

ที่มา: Mashable

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *