Games
ผู้ใช้ PlayStation VR มีเฮ Call of Duty แจกภารกิจที่เล่นใน Virtual Reality ฟรี!

ผู้ใช้ PlayStation VR มีเฮ Call of Duty แจกภารกิจที่เล่นใน Virtual Reality ฟรี!

คอเกมหลายๆ คนอาจจะทราบว่า Activision ได้มีการเปิดเผยว่าจะมีฉากเกมในภารกิจ Jackal Assault ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษในเกม Call of Duty: Infinite Warfare ภาคล่าสุด ซึ่งจะรองรับการเล่นเกมแบบ Virtual Reality แบบ 360 องศา แตกต่างจากเนื้อหาในเกมหลักที่ยังคงใช้ภาพปกติอยู่ แต่ทว่าข้อมูลนี้ก็ปล่อยออกมาไม่มากนักและไม่รู้ว่าจะอยู่ในรูปแบบใด จะฝังอยู่ในเกมและเล่นได่ทั้งแบบ VR และแบบปกติ หรือจะเป็นแบบไหน ซึ่งล่าสุดทุกคำถามก็ได้รับการเฉลยแล้วจากการประกาศเพิ่มเติมของผู้พัฒนาเกมเกี่ยวกับการมาของ Jackal Assault ครับ

โดยผู้พัฒนาเกมระบุว่า Jackal Assault เป็นเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งของ Call of Duty: Infinite Warfare แต่เป็นเกม “Standalone” แยกจากเกมหลักโดยสิ้นเชิง นั่นหมายความว่าผู้ซื้อ Call of Duty: Infinite Warfare จะไม่มีเนื้อหาของภารกิจ Jackal Assault อยู่ แต่จะเป็นอารมณ์แบบ DLC เพิ่มเติมมากกว่า แต่เป็นข่าวดี! สำหรับผู้ใช้ PlayStation 4 ที่มี PlayStation VR คุณจะได้รับสิทธิ์โหลด Jackal Assault ไปใช้เลยฟรีๆ โดยไม่เสียเงินสักบาท และนำไปเล่นกันได้เลยโดยมีข้อแม้ว่าต้องมีเกม Call of Duty: Infinite Warfare อยู่แล้ว จึงจะสามารถโหลดไปเล่นได้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการะบุว่าในแพลตฟอร์ม PC ที่มีแว่น HTC Vive และ Oculus Rift อยู่ จะมีมาตรการเช่นใดที่จะทำให้ผู้เล่นเหล่านั้นสามารถเข้าถึง Jackal Assault ได้ด้วย

ps4-psvr

สำหรับใครที่เครื่อง PS4 พร้อม PS VR พร้อม และซื้อเกมหลักมาแล้ว ก็เข้าไปค้นหา Call of Duty: Infinite Warfare – Jackal Assault VR Experience ได้จาก PlayStation Store ได้เลยครับ มันรอให้คุณโหลดไปลองแล้ว!

ที่มา: Engadget

เรียบเรียงโดย: Techaholic

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *