Interactive
ฉลอง 600 ตอนของการ์ตูนดังครอบครัว Simpsons ด้วยตอนพิเศษแบบ VR

ฉลอง 600 ตอนของการ์ตูนดังครอบครัว Simpsons ด้วยตอนพิเศษแบบ VR

เชื่อว่าใครหลายๆ คนอาจจะเป็นแฟนหรือเคยดูการ์ตูนเบาสมองเรื่องครอบครัว Simpsons กันมาบ้าง หรืออย่างน้อยก็ผ่านหูผ่านตาจากหนังสือการ์ตูน หรือลายในเสื้อผ้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กับครอบครัวลายเส้นง่ายๆ ตัวสีเหลืองอ๋อย ซึ่งนับเป็นหนึ่งในการ์ตูนฝรั่งที่มีอายุเก่าแก่มาก และล่าสุดครอบครัวนี้ก็สร้างสีสันให้กับวงการการ์ตูนมาถึงตอนที่ 600 แล้ว โดยผู้สร้างก็ขอร่วมฉลองไปกับความพิเศษของการ์ตูนเรื่องนี้ ด้วยการทำการ์ตูนตอนที่มีชื่อว่า Planet of the Couches ซึ่งสามารถชมได้ผ่านระบบ Virtual Reality ครับ

โดยการ์ตูนตอนนี้สร้างขึ้นเพื่อล้อเล่นภาพยนตร์ซีรีย์ Planet of the Apes แต่เปลี่ยนจากลิงเป็นโซฟาและเตียงนอน!?! ก็แน่ล่ะ เพราะการ์ตูนเรื่องนี้เป็นงานเบาสมองสร้างเสียงตลกแบบไม่เน้นสาระสักเท่าไหร่ โดยความพิเศษของมันคือคุณสามารถดูการ์ตูนตอนนี้ได้ผ่าน Google Cardboard แบบ Virtual Reality ได้ด้วย ซึ่งเป็นตอนแรกและตอนเดียวในตอนนี้ที่รองรับการชมภาพแบบ VR แต่ถ้าคุณไม่มี Google Cardboard ก็ยังสามารถใช้แอพ Cardboard ในการชมภาพการ์ตูน Simpsons ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนตามปกติได้ด้วยนะ

simpsons-vr-2

ใครที่เป็นแฟนครอบครัวนี้ หรือสนใจอยากจะลองชมการ์ตูนแบบ Virtual Reality ก็ลองเข้าไปดูใน Google Cardboard ได้ครับ ถือซะว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่แบบเบาสมองแล้วกัน

ที่มา: Mashable

เรียบเรียงโดย: Techaholic

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *