Devices, Technology
Futuretown Totalmotion ให้คุณแข่งมอเตอร์ไซต์ หรือเล่นเกม VR ได้สมจริงกว่าเดิม!

Futuretown Totalmotion ให้คุณแข่งมอเตอร์ไซต์ หรือเล่นเกม VR ได้สมจริงกว่าเดิม!

VR Thailand เชื่อว่าตอนนี้หลายๆ คนก็อาจได้ลองสัมผัสโลกเสมือนจริงกันบ้างแล้วทั้งจากสมาร์ทโฟนของตนเองหรืออุปกรณ์ที่ผู้ให้บริการด้านไอทีหลายเจ้ามักจะนำอุปกรณ์ Virtual Reality ออกมาให้ทดลองใช้กันเป็นสีสันกันบ้างแล้ว แน่นอนว่าแค่ใส่แว่นและเข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริงก็ดูสมจริงสุดๆ แล้ว แต่ถ้าคุณมีอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ที่ชื่อว่า Futuretown Totalmotion จะเปลี่ยนโลก Virtual Reality ของคุณให้สนุกขั้นเทพ! ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

Futuretown Totalmotion คืออุปกรณ์ยุคใหม่ที่เปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2016 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นผลงานของบริษัทผู้ผลิตในสหรัฐอเมริกาที่หมายจะสร้างตัวช่วยให้คุณเข้าถึงความสนุกของโลกเสมือนจริงได้มากขึ้น กับแท่นสำหรับยืนและวางอานนั่งที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการเล่นได้ เช่นการใช้อานมอเตอร์ไซต์สำหรับการเล่นเกมแข่งรถมอเตอร์ไซต์ ให้อารมณ์การขับมอเตอร์เซต์อย่างเต็มที่ทั้งการโยก เลี้ยว และเอียงตัว หรืออานม้าสำหรับเล่นเกมขี่สัตว์ หรือจะใช้รองเท้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษมายืนบนแท่นเพื่อเล่นเกมแข่งสกีหรือสเก็ตบอร์ดก็ได้ ด้วยเซ็นเซอร์ทั้งบนแท่นและอุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่มีอยู่มากมายจะช่วยให้คุณได้อารมณ์เหมือนอยู่ในเกมนั้นจริงๆ และหันมองได้รอบทิศทางด้วยแว่น VR ซึ่ง Futuretown Totalmotion รองรับทั้ง Oculus Rift และ HTC Vive เลยล่ะ

ถ้าคุณรู้สึกถูกใจกับ Futuretown Totalmotion ล่ะก็ อาจต้องรออีกสักพักเพราะกว่าจะได้ฤกษ์จำหน่ายจริงก็ปี 2017 โน้น และคุณก็อาจจะเริ่มเห็นเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ทำงานร่วมกับแว่น VR ตามบูธกิจกรรมต่างๆ ในอนาคต (ซื้อมาเล่นเองคนเดียวในบ้านคงจะแพงน่าดูเลยล่ะ)

ที่มา: Mashable

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *