Games
Adr1ft เกมจำลองโลกอวกาศแบบสมจริงสุดพลังพร้อมให้เล่นใน HTC Vive แล้ว

Adr1ft เกมจำลองโลกอวกาศแบบสมจริงสุดพลังพร้อมให้เล่นใน HTC Vive แล้ว

Adr1ft ถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองที่สุดมาตั้งแต่งาน E3 2016 ที่ผ่านมาสำหรับวงการ Virtual Reality ว่าด้วยการจำลองการเอาชีวิตรอดในโลกอวกาศด้วยภาพที่สมจริงที่สุดจนใครๆ ก็ต้องร้องว้าว แล้วยิ่งอยู่ในโลกเสมือนจริงด้วยแล้วคุณจะต้องรู้สึกถึงความเคว้งคว้างแบบ 360 องศาอย่างแน่นอน ซึ่งเกมนี้มีแผนว่าจะลง Oculus Rift และเป็นเกมแบบเอ็กคลูซีฟซะด้วย แต่ไปๆ มาๆ ท่าไหนไม่รู้ ล่าสุด Adr1ft ก็มาลง HTC Vive อย่างเป็นทางการแล้วครับ

โดย Adr1ft ถูกวางจำหน่ายใน SteamVR แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจริงๆ แล้วเกมนี้ถูกประกาศว่าจะมาลงใน HTC Vive มาก่อนหน้านี้แล้ว และมีแผนจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่เนื่องจากติดปัญหาบางอย่างทำให้เลทมาจนถึงเดือนสิงหาคม แต่สุดท้ายก็สามารถวางจำหน่ายได้ในที่สุดและพร้อมให้ผู้ใช้ HTC Vive ทั้งหมดได้สัมผัสความอลังการงานสร้างของโลกอวกาศผ่านมุมมองแบบ Virtual Reality ซึ่งนอกจากการมาลงในแพลตฟอร์ม PC ฝั่ง SteamVR แล้วนั้น ผู้พัฒนาเกมบยังบอกอีกว่า Adr1ft จะไปโลดแล่นอยู่ใน PlayStation VR ของ PlayStation 4 และไปลงใน Xbox One ภายในฤดูร้อนปีหน้าด้วย (สำหรับ Xbox น่าจะเป็นภาพธรรมดาเพราะไม่มีแว่นรองรับ และแหล่งข่าวไม่มีการพูดถึงการเล่นใน HoloLens ซึ่งอยู่คนละระบบกัน)

ADR1FT VOCALIS 01

ดังนั้นใครอยู่แพลตฟอร์มไหนแล้วอยากท่องอวกาศก็ไม่ต้องย้ายแว่นหนีไปไหนครับ รอเล่นชิลๆ ในแพลตฟอร์มตนเองได้เลยครับ เกมดีๆ แบบนี้ควรอุดหนุนแล้วเข้าไปลองเล่นดูสักครั้งนะ ที่มา: Engadget

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *