Games
เกม Star Wars ฉบับ VR พร้อมโลดแล่นในโลกเสมือนจริงแล้ว! เฉพาะ HTC Vive เท่านั้น

เกม Star Wars ฉบับ VR พร้อมโลดแล่นในโลกเสมือนจริงแล้ว! เฉพาะ HTC Vive เท่านั้น

หลังจากที่ VRThailand เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับการมาของเกม Star Wars ในรูปแบบของ Virtual Reality ไปเมื่อเดือนก่อน แต่ในตอนนั้นเรายังแทบไม่รู้ข้อมูลอะไรเลยนอกจากรูปดาบไลท์เซเบอร์กับภาพเพียงไม่กี่ภาพที่อาจ (ตั้งใจ) หลุดออกมาให้ชมกันแค่นั้น แต่ในที่สุดแฟนๆ จักรวาล Star Wars เป็นอันตรงกรี๊ดสลบ เพราะ Lucasfilm ตัดสินใจปล่อยเกมนี้ออกมาแบบไม่ทันให้เตรียมตัวเตรียมคอมพิวเตอร์เล่นกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ!

โดยเกมนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Star Wars: Trials on Tatooine เป็นเกม Virtual Reality สมบูรณ์แบบที่เปิดให้เล่นเฉพาะใน HTC Vive เท่านั้น (ผู้ที่ซื้อ Oculus Rift เป็นอันคอตกอีกแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะปล่อยให้แพลตฟอร์มคู่แข่งอีกทีในอนาคตหรือไม่) โดยเกมนี้ออกแบบโดยสตูดิโอ ILMxLAB ซึ่งมีการปล่อยตัวอย่างเกมระยะเวลาประมาณ 1 นาทีมาให้เราชมแล้ว (คลิปด้านล่าง) เป็นอัน 100% ว่าต้องใช้คอนโทรลเลอร์ในการบังคับดาบไลท์เซเบอร์สู้กับศัตรูของจักรวรรดิ แต่ถึงกระนั้นเนื้อหาเกมทั้งหมดก็ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมานอกจากผู้ที่มีอุปกรณ์ HTC Vive และซื้อเกมตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมเป็นต้นไปเท่านั้นจึงจะรู้ได้! เอาเป็นว่าเรามาชมตัวอย่างเกมที่แค่เห็นก็ต้องร้องอู้วหู! แล้วล่ะครับ

ทั้งนี้ราคาของ Star Wars: Trials on Tatooine ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา (ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้) เนื่องจากกำหนดไว้ว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 18.07.2016 ตามเวลาของสหรัฐอเมริกา ถ้ามีอัพเดทที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ออกมาเมื่อไหร่จะรีบรายงานให้ทราบทันทีเลยครับ

ที่มา: Engadget

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *