Devices
สั่งเลย! HTC Vive เขาเริ่มผลิตแว่น VR ได้ทันต่อความต้องการแล้วนะ

สั่งเลย! HTC Vive เขาเริ่มผลิตแว่น VR ได้ทันต่อความต้องการแล้วนะ

หลังจากที่เปิดตัวและเริ่มวางจำหน่ายแว่น VR ในชื่อ HTC Vive มาเรียบร้อยแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน ปัญหาหนึ่งที่ผู้ต้องการสัมผัสโลกเสมือนจริงผ่านแว่นของ HTC Vive นั่นคือก็ สินค้าไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยการสั่งซื้อนั้นต้องกินระยะเวลานานหลายสัปดาห์กว่าจะได้รับของ และยิ่งทำให้แว่นตาสู่โลกเสมือนจริงยี่ห้อนี้ไม่สามารถเข้าถึงผู้คนทั่วโลกได้เนื่องจากสินค้าที่จำหน่ายเฉพาะประเทศหลักๆ ก็ยังไม่เพียงพอเอาซะเลย แต่ในเดือนนี้ HTC เริ่มทำให้ผู้ที่รอคอยประทับใจแล้วครับด้วยการจัดส่งสินค้าได้เร็วขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลย

โดยการสั่งซื้อ HTC Vive ในตอนนี้นั้นคุณก็ยังคงไม่ได้รับของในทันที แต่ถ้าคุณอยู่ในประเทศหลัก 24 ประเทศที่วางจำหน่ายแล้วล่ะก็ คุณจะได้รับแว่น VR อย่างเร็วที่สุดภายใน 2-3 วันทำการเท่านั้นครับ นั่นหมายความว่าผู้ซื้อก็จะสามารถรับสินค้าได้เร็วกว่าเดิมเยอะเลยจนเทียบเท่าสินค้าสั่งออนไลน์โดยทั่วไป แต่ถ้าเป็นประเทศที่อยู่นอกเหนือจากประเทศหลักที่วางจำหน่าย ก็จะใช้เวลาในการจัดส่งนานกว่าเดิมหน่อยตามปกติของการส่งสินค้าข้ามประเทศนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้การสั่งข้ามประเทศอาจใช้เวลานานเป็นเดือนเลยทีเดียวกว่าจะได้สัมผัสกับ HTC Vive ที่คุณต้องการ

htc-vive-face

หากใครสนใจ HTC Vive แต่ยังหาเครื่องไม่ได้สักทีอยู่ล่ะก็ นี่อาจเป็นจังหวะเหมาะที่คุณจะสั่งซื้อแว่น VR ระดับเทพรุ่นนี้ได้แล้วล่ะครับ แต่อย่าลืมเตรียมคอมพิวเตอร์ให้พร้อมใช้ระบบ VR ก่อนด้วยล่ะ ของถึงมือแล้วจะได้กระโดดเข้าสู่โลกเสมือนจริงได้ทันที

ที่มา: Engadget

Share this Story

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *